Thursday, July 29, 2888

In card visit

In card visit









Cửa hàng rất chuyên nghiệp làm cardvisit ở Hà Nội và làm card giá tốt nhất tại Nam Định cũng như là làm card lấy gấp, nhanh nhất có thể, chất lượng cao, giá cạnh tranh trong toàn cõi Việt Nam. Xin được trình bầy tới Quý khách hàng hiện đang cần làm danh thiếp tại Quảng Ninh, gói dịch vụ của xưởng chúng tôi :
Trước tiên xin lưu ý với Quý khách hàng như:
Một: Văn phòng sản xuất card visit của chúng tôi có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Chúng tôi không có đặt bất kỳ văn phòng ở tại Tỉnh Lâm Đồng hay là T. Bắc Ninh cũng như là ở tại các tỉnh thành khác ở trên toàn cõi Việt Nam.
Thứ 2: Chúng tôi nhận đặt online ở tất cả các tỉnh thành ở trên cả nước, trả cardvisit tận nơi qua kênh chuyển phát nhanh.
​​Thứ Ba: Khách hàng trả tiền trước lúc in cardvisit.
Với Các bước :
  • Bước 1: Thảo thuận giá
  • Bước thứ hai là: Khách hàng chọn mẫu mã card visit và đưa nội dung để thiết kế mẫu
Ngắm mẫu name card ở tại đây
  • Bước thứ ba là: Chỉnh sửa mẫu mã card visit cộng với là xem thanh toán trước khi làm
  • Bước bốn là: Gửi tiền đơn hàng trước làm namecard
  • Bước thứ năm: Doanh nghiệp in card chúng tôi gửi trả card visit.
Chiêm ngưỡng thêm Các bước ký hợp đồng in ấn card tại đây
Hàng in ấn card của chúng tôi khẳng định chất lượng card luôn là tốt nhất !
Chi tiết liên hệ qua email: intembaohanh68@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...