Wednesday, July 1, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Lai Châu

 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem nát
- File in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem rách dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...