Tuesday, July 6, 9999

In tem bảo hành chất lượng cao 50đ

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of Quý khách and tham khảo tem bao hanh.
Các chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ
- Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để ghi dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu hologram.
Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem nát như là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Xin mời xem mẫu tem vỡ Truy cập vào đây
Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các người đặt in khó tính nhất.
Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được sản xuất với sắc mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.
Bảng báo giá sản xuất tem vỡ ở tại đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...