Thursday, August 20, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 39VND/một cái tem tại Nam Định
 

Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát đa dạng với đội hình designer thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tay-ninh

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...