Tuesday, October 13, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 37đ/một cái tem ở tại Lạng Sơn

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Sóc Trăng

 


Các vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in ấn từ vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem mác tròn 10mm Click vào đây


Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ dòn của tem chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cao với các mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...