Thursday, October 29, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Hải Dương

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 39VND một con tem ở Lâm Đồng

 


Những loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ designer thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được in với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong mức độ giòn của stick vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem rách làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...