Saturday, October 31, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Nam Định

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 120đồng/một con tem ở tại Kiên Giang

 


Các loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được in bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được làm cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn of stem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in stick chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...