Thursday, July 2, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Cà Mau chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bể of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 

Một số loại decal được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bể tôi có thể làm logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn nhân viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Bình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...