Tuesday, July 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Lai Châu chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 36 đồng một con tem tại Hải Phòng
 

Những loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là những giấy decal thì hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem nát được làm cùng với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để làm mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...