Monday, July 20, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem nát của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 38 đồng 1 con tem ở Long An
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem rách như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem niêm phong Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách được in với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...