Tuesday, July 14, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 111VND/một con tem ở Vĩnh Phúc
 

Những loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là những decal thì tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác Click vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ nhân viên làm market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...