Monday, November 2, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 192VND/một cái tem tại Sơn La

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, giao tận nơi

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở Ninh Bình

 


Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là những giấy decal thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với dàn designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát được in với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng rất tốt với những mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...