Sunday, November 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, ship tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất với hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 38đồng/1 chiếc tem ở tại Hải Dương
 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đấy là các decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem rách chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong mức độ giòn of nhãn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...