Thursday, November 12, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 73VND/1 cái tem tại Hải Phòng

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, trả tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở tại Bình Định

 

 

Các loại vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bao hanh gia re Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...