Tuesday, November 3, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35đ 1 cái tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem ở Phú Thọ

 


Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được in từ vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem bể tôi có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design in tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy có sẵn keo thì các phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi bạn kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...