Thursday, November 12, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Đà Nẵng

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 74đồng/1 chiếc tem ở tại Hải Phòng

 

 



Một vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem rách ta có thể làm logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều In tem kiểm định Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với dàn designer dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...