Tuesday, November 3, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 74đồng/1 cái tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên in tem bể giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 152đồng/một cái tem tại Hải Dương

 


Một số loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...