Wednesday, November 18, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 113VND 1 chiếc tem tại Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 199 đồng 1 chiếc tem tại Lai Châu

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy tráng keo thì mọi phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem bảo hành tại Gia Lai Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in với cùng mầu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in xong xuôi mức độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...