Saturday, November 28, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 170đ/một cái tem ở tại Bến Tre

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao nhất, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Hậu Giang

 

 

Các loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là những giấy tráng keo thì các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Hưng Yên Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...