Saturday, November 21, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 41VND/1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, design mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 176đ 1 chiếc tem ở Bắc Giang

 

 

Một số chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Thanh Hóa Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...