Friday, November 6, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 101đồng/1 chiếc tem ở Quảng Ninh

Chuyên in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem ở Sơn La

 


Các vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được in bởi vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bể ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy decal thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế mẫu tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc mầu cực đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao 50đ/c

Chúng tôi còn:  Sản xuất tem vỡ  tại tỉnh Đà Nẵng giá cực hot 150đ, (THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%, CHUYỂN TRẢ HÀNG TẬN NHÀ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHU...